Hồ sơ nhập học Cao Đẳng Dược Nha Trang 2019

Sharing is caring!

Hồ sơ nhập học Cao Đẳng Dược Nha Trang 2019 gồm những gì?

Thực hiện phương án của Bộ Lao động TB&XH, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh những ngành đào tạo Y Dược tại Nha Trang, Khánh Hòa. Để giải đáp thắc mắc của thí sinh: Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Khánh Hòa gồm những gì? bài viết dưới đây xin chia sẻ một số thông tin về hồ sơ nhập học của trường.

Tìm hiểu về Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sau khi kết thúc thời gian xét tuyển, những trường Cao đẳng sẽ công bố điểm chuẩn Cao đẳng Dược cũng như danh sách thí sinh trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của nhà trường. Sau khi có kết quả trúng tuyển, thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị và hoàn tất thủ tục nhập học theo quy định của nhà trường.

Thông thường, thủ tục nhập học sẽ gồm một số giấy tờ như Giấy báo nhập học, học bạ THPT, Chứng minh thư nhân dân và Giấy khai sinh ( bản sao công chứng), Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ( bản sao có dấu xác nhận của địa phương), Giấy khám sức khỏe , Bản sao những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên hay Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nếu có). Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần chuẩn bị một số khoản phụ phí cụ thể theo quy định của từng trường.

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Nha Trang

Sau khi nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin của thí sinh. Khi hết thời gian xét tuyển, những thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được Giấy báo nhập học của nhà trường. Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược theo quy định của nhà trường và đến nhập học đúng thời gian và địa điểm ghi trong Giấy báo nhập học.

 Hồ sơ nhập học trường cao đẳng được nha trang

Theo đó, Hồ sơ nhập học Cao đẳng Y tế Khánh Hòa gồm những giấy tờ và thủ tục dưới đây:

  • 01Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2019 theo quy định của trường
  • 02 Bằng Tốt nghiệp và 02 Học bạ THPT ( bản sao có dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Với những thí sinh tốt nghiệp năm 2018, nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của cơ sở đào tạo mà thí sinh theo học.
  • Bản sao Chứng minh thư nhân dân và Giấy khai sinh photo công chứng
  • Bộ hồ sơ học sinh- sinh viên điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3*4 và 02 ảnh 4*6 và 01 phong bì có dán tem ghi rõ thông tin cá nhân của thí sinh cũng như số điện thoại để nhà trường liên hệ trong trường hợp cần thiết.
  • Giẩy chuyển sinh hoạt Đoàn và Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nếu có)
  • Những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có.

Một số điều thí sinh cần lưu ý khi chuẩn bị Hồ sơ nhập học

Để hoàn thiện thủ tục nhập học nhanh nhất, khi chuẩn bị Hồ sơ nhập học tại Cao đẳng Y tế Khánh Hòa, thí sinh cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Những thí sinh trúng tuyển thuộc đối tượng hay khu vực ưu tiên cần phải nộp giấy chứng nhận ưu tiên như con thương binh/ bệnh binh có kèm bản sao thẻ thương binh/ bệnh binh có công chứng hay dân tộc ít người, con liệt sĩ, chứng nhận hộ nghèo..

Theo chia sẻ của cô Phạm ThuTrang ( Phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Nha Trang): Trong Hồ sơ học sinh- sinh viên, thí sinh cần phải điền đầy đủ thông tin tại tất cả các mục, có xác nhận của địa phương và đóng dấu giáp lai theo mẫu quy đinh. Thí sinh cũng cần chuẩn bị Giấy xin phém tạm vắng tại địa phương để đăng ký tạm trú tại địa điểm mà thí sinh thuê trọ.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ Hồ sơ nhập học Cao đẳng Y Dược Nha Trang, thí sinh phải đến nhập học theo đúng thời gian cũng như địa điểm ghi trên Giấy báo nhập học. Trường hợp thí sinh ốm đau hay gặp phải một số lý do khách quan khác, cần có xác nhận của chính quyền địa phương từ cấp Huyện trở lên.

Nếu thí sinh vẫn còn vấn đề thắc mắc về Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Nha Trang hay một số thông tin tuyển sinh khác như điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hay chính sách miễn giảm học phí của trường, hãy liên hệ với Phòng Tư vấn tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp cụ thể nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!